สมัครงาน

ตำแหน่ง DOWNLOAD ผู้ที่สนใจสามารถ Download ใบสมัครได้ที่นี่

รับสมัครด่วน

บริษัท พลวัตร ออโตเมชั่น จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นด้านการพิมพ์ 3 มิติ (3D Printing) แบบครบวงจร เพื่อยกระดับขีดความสามารถของธุรกิจและอุตสาหกรรมในประเทศไทย เรากำลังขยายงานและต้องการบุคลากรที่มีศักยภาพ รักการทำงานเพื่อความก้าวหน้ามาร่วมงาน ดังนี้
 

Application Consultant/Sales Engineer - 3D Printing Solutions (2ตำแหน่ง)

คุณสมบัติ:

  • ชาย/หญิง อายุ 24-28 ปี , มีประสบการณ์ทำงาน 2-3 ปี

  • วิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขาไฟฟ้า,เครื่องกล, เมคคาทรอนิคส์ หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

  • มีความรู้และประสบการณ์ด้านการขายสินค้าเชิงวิศวกรรม, มีความรู้พื้นฐานในเรื่องการตลาด

  • มีความรู้ด้านการออกแบบและเขียนงาน 3 มิติ (จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)

  • มีความสามารถในการริเริ่ม สร้างสรรค์งานเองได้, มีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

  • มีความขยัน ตรงเวลา หมั่นติดตามงาน ชอบงานท้าทาย

  • มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ในการติดต่องานกับลูกค้า

  • มีรถยนต์และมีใบอนุญาตขับขี่

บทบาทและหน้าที่:

  • เข้าพบและนำเสนอสินค้าแก่ลูกค้า จัดเตรียมข้อมูลและอุปกรณ์ในการนำเสนอสินค้าอย่างมืออาชีพ

  • ค้นหาความต้องการของลูกค้าเพื่อให้คำแนะนำ และนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งานให้เหมาะสม

  • ให้คำปรึกษาการประยุกต์ใช้งานสินค้า, ช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหาการใช้งานหรือกรณีต่างๆ

  • ติดตามงาน เจรจาต่อรอง และปิดการขายให้บรรลุตามเป้ายอดขายที่บริษัทกำหนด

  • ติดต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีและค้นหาความต้องการใหม่ๆ ของลูกค้า

  • ทำงานร่วมกับฝ่าย Service เพื่อวางแผนการจัดส่งสินค้าและการเข้า Service หน้างาน

  • ทำงานร่วมกับฝ่าย Product เพื่อวางแผนการสต็อคสินค้าและหารือแนวทางการตลาด

ประโยชน์ที่จะได้รับ:

  • ค่า Commission, ค่า Incentive รวมถึงสวัสดิการต่างๆ ตามโครงสร้างบริษัทฯ

  • การฝึกอบรมอย่างเป็นขั้นเป็นตอน และความรู้ด้านเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ

     

ผู้สนใจส่งข้อมูลสมัครงานหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0 2019 9100 ต่อ0 (คุณศิรินารถ)

Email: hr@palawatr.co.th

บริษัท พลวัตร ออโตเมชั่น จำกัด

เลขที่ 76 หมู่ 11 ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ตำบลไร่ขิง

อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210 (เยื้องทางเข้าแฟคตอรี่แลนด์1)

APPLY

Sales Coordinator

รายละเอียดงานโดยสังเขป
1.
งานสนับสนุนการขาย (Sales Support)?

  • บันทึกคำสั่งขาย (Order Entry) เข้าระบบ ERP?
  • จัดทำใบเสนอราคา, ออกคำสั่งขาย, รับคืนสินค้า?
  • ติดตามการเสนอราคาที่ได้รับมอบหมาย เพื่อเพิ่มผลสำเร็จในงานขาย
  • บันทึกรายงานประจำวัน (Daily Report)?
  • รับ-โอนสายโทรศัพท์ บันทึกข้อความและสื่อสารไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง
  • จัดเตรียมและจัดเก็บเอกสารที่รับผิดชอบ ภายในแผนกได้เรียบร้อย ค้นหาสะดวกอยู่เสมอ
  • สนับสนุนงานขายอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย?

2. งานธุรการทั่วไป

  • ปฏิบัติงานตามข้อกำหนดนโยบายคุณภาพ นำเสนอสิ่งที่ต้องแก้ไขและป้องกัน
  • ประสานงานทั่วไปทั้งภายในและภายนอกแผนก

คุณสมบัติ:
  • ปริญญาตรี สายสังคมศาสตร์ บริหารธุรกิจ มนุษยศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง?
  • มีประสบการณ์ทำงาน 1-2 ปี
  • มีความละเอียด รอบคอบในการทำงาน
  • หากมีประสบการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ส่งกำลังหรือระบบออโตเมชั่น จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ


ติดต่อสอบถามและสมัครงาน:
โทร?0 2019 9100 ต่อ 156 (คุณรุ่งวิไล)?
Email:?hr@palawatr.co.th
LINE: @jobspalawatr (มี @ ด้านหน้าด้วยค่ะ)

?

APPLY

Sales Engineer (ภาคตะวันออก)

General Qualifications:

? Male/Female, aged 25 years or above

? Bachelor's degree in Engineering (Mechanical, Mechatronics, Industrial, Science, Statistic,Physics, Mathematics or related fields)

? Minimum 2 years of experience in sales or related field.

? Computer literate (Microsoft Office)

Personal Attributes:

? Self-motivated, hard-working, with an ability to work independently

? Attention to details with good email etiquette and coordination/reporting skills

? Objective-driven and self-confident

? Good analytical and communication skills

? Customer service-oriented with pleasant personality

? Emotionally mature with positive attitude

? Always seek to learn and develop

Additional Requirement:

? Own a car

? Live in Chachoengsao, Rayong, Chonburi

Assignments :

? Electric motors, gear drives, and mechanical power transmission products for general

industries in the Eastern region

? Explosion-proof motors, high-performance couplings for turbo-machineries, power

transmission products for oil & gas, petrochemical, and process industries

? Automation and motion control solution for automotive, and other discrete manufacturing industries.

Welfare and Benefits:
  • Office operating hours: Mon-Fri 08.30-17.30
  • Social security
  • Provident fund
  • Accident insurance
  • Annual health check-up, medical fees reimbursement
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Those who are interested in the above vacancy are invited to send the application letter, resume with recent photo by e-mail to: hr@palawatr.co.th

For more information, please contact:
02-0199100 Ext.156 (K.Rungwilai)
LINE: @jobspalawatr (มี @ ด้านหน้าด้วยค่ะ)

APPLY

Sales Engineer
?
Work Location: Head Office, Buddhamonthon Sai 5
General Qualifications:

??? - Male/Female, aged 25 years or above
??? - Bachelor's degree in Engineering (Mechanical, Mechatronic, Industrial,Science,Statistic, Physics, Mathematics or related fields)
??? - Minimum 2 years of experience in sales or related field.
?
Language & Technical Proficiency:

??? - Good command of written and spoken English.
??? - Computer literate (Microsoft Office)
?
Personal Attributes:

??? - Self-motivated, hard-working, with an ability to work independently
??? - Attention to details with good email etiquette and coordination/reporting skills
??? - Objective-driven and self-confident
??? - Good analytical and communication skills
??? - Customer service-oriented with pleasant personality
??? - Emotionally mature with positive attitude
??? - Always seek to learn and develop??? ?

Additional Requirement: Own a car

Brief Key Roles & Responsibilities:

??? - Contact key account customers and potential new customers to propose technical solutions and initiate new projects.
??? - Coordinate with service engineers or project engineers to ensure customers' requirements are being met.
??? - Support technical information to existing and potential customers and maintain good relationships with customers.
??? - Prepare quotation for incoming inquiries.
??? - Prepare sales and technical issue report for relevant stakeholders.
??? - Provide customers with after-sales services and support where necessary.

Welfare and Benefits:
  • Office operating hours: Mon-Fri 08.30-17.30
  • Social security
  • Provident fund
  • Accident insurance
  • Annual health check-up, medical fees reimbursement
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Those who are interested in the above vacancy are invited to send the application letter, resume with recent photo by e-mail to:?hr@palawatr.co.th

For more information, please contact:
02-0199100 Ext.156 (K.Rungwilai)
LINE: @jobspalawatr (มี @ ด้านหน้าด้วยค่ะ)

APPLY