High-Efficiency Motors IE2 | มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงพร้อมจัดส่งทุกวัน >> CLICK <<

Hepco Motion - Solutions for Automation


โซลูชั่นด้านระบบอัตโนมัติ (Automation) จาก Hepco Motion ผู้นำเทคโนโลยี Advanced Linear Solutions จากประเทศอังกฤษ เจาะลึกสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่มีการปรับตัว พัฒนาไปสู่ความเป็นอัตโนมัติมากขึ้น เพื่อความแม่นยำของการเคลื่อนที่ ลดความผิดพลาด หรือความเสียหายจาก Downtime นำไปสู่ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นของสายการผลิตในภาพรวม


The Technology behind Automated Warehousing

อีกหนึ่งโซลูชั่นที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพสำหรับระบบโลจิสติกส์และศูนย์กระจายสินค้า ที่ไม่ต้องพึ่งพา Manual Handling อีกต่อไป อีกทั้งยังเพิ่มความรวดเร็วและความแม่นยำ ด้วยเทคโนโลยี V Guide System จาก HepcoMotion


Why Driven Track Systems should be the Core of your Process Line

ทำไม Driven Track System (DTS) คือคำตอบสำหรับสายการผลิต?

  • ลดคอขวดใน Process Line เพิ่มประสิทธิภาพให้ Work-in-Process Unit ทำให้แต่ละ Station มีความไร้รอยต่อมากขึ้น
  • มีตัวเลือกของ Slide ที่เหมาะกับแต่ละประเภทการใช้งาน
  • รองรับงาน High Load / Harsh Environment / งานที่ต้องการการหล่อลื่นได้

Application Ideas from the Electric Vehicle Industry

อุตสาหกรรมผลิตรถยนต์ไฟฟ้า หรือ EV ที่ยิ่งนับวันจะมีความซับซ้อนเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่จะมีการพัฒนาประสิทธิภาพให้สูงขึ้น ให้สามารถรองรับการวิ่งในระยะไกลและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้อุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจำเป็นต้องมีความซับซ้อนมากขึ้นตามไปด้วย เทคโนโลยี V Guide นับเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ ด้วย Feature ของผลิตภัณฑ์ที่รองรับได้ทุกสภาพแวดล้อมการผลิต ไม่ว่าจะเป็น Track Switiching หรือ Buffering Zone ที่มาพร้อมรางสไลด์แบบแนวตรงหรือแนวโค้ง มีความเสถียรสูงสำหรับงาน High Speed & Velocity Changes หรืองานที่ต้องการความแม่นยำสูง


Selecting the Right Guide System for Higher Load Applications

เทคโนโลยี Advance Linear Solutions สำหรับการใช้งานที่มีการรับโหลดมาก หรือ Heavy-Duty Application เช่น Palletizing, Aerospace, Marine, Oil & Gas


Hepco Motion คือผลิตภัณฑ์ระบบเคลื่อนที่เชิงเส้นคุณภาพสูงจากประเทศอังกฤษ หรือ Advanced Linear Solutions สำหรับใช้งานในระบบอัตโนมัติและงานในภาคอุตสาหกรรม คุณภาพมาตรฐานยุโรป มีความเสถียร Low Maintenance และ Downtime ต่ำ สามารถปรับการติดตั้งตามข้อจำกัดของพื้นที่ได้ ทั้งแนวตั้งและแนวนอน มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง บริษัทฯ ยินดีรับปรึกษา Application ที่เฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมของลูกค้า หรือใช้ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ในการสร้างเครื่องจักรอัตโนมัติ สามารถติดต่อฝ่ายขาย หรือสอบถามข้อมูลทาง Line Official Account: @palawatr