High-Efficiency Motors IE2 | มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงพร้อมจัดส่งทุกวัน >> CLICK <<

Automation Expo 2020

 

บริษัทฯ ได้ร่วมออกงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติ 'Automation Expo 2020' ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 สิงหาคม 2563 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา จ.ชลบุรี โดยเป็นการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในยุค New Normal อย่างแท้จริง มีมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัดทั้งในส่วนของผู้จัดงานและผู้ร่วมแสดงงาน

ไฮไลท์ของงานแน่นอนว่าเกี่ยวกับการพัฒนาระบบอัตโนมัติสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างแพร่หลาย เพื่อลดการพึ่งพาความไม่แน่นอนด้านแรงงานที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกวัน ผู้ประกอบการจึงมองหาโอกาสในการพัฒนาสายการผลิตให้มีความเป็นอัตโนมัติมากยิ่งขึ้น

 

 

ในงานนี้ บริษัทฯ ได้นำโซลูชั่นด้าน Drives and Automation ไปร่วมจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็นอินเวอร์เตอร์ Hitachi รุ่นต่างๆ และโซลูชั่นออกแบบและสร้างเครื่องจักรอัตโนมัติตามความต้องการของลูกค้า (Custom Machine Design & Build) และนอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติสำหรับระบบอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนหุ่นยนต์ เช่น Robot Gripper หรือพาร์ทเครื่องจักรที่สามารถผลิตทดแทนชิ้นส่วนที่หาได้ยากหรือใช้เวลารอการผลิตที่นาน ก็สามารถช่วยย่นระยะเวลา Downtime และการต้องพึ่งพาซัพพลายเออร์ ทำให้สามารถเดินเครื่องได้อย่างต่อเนื่อง

 

 

ทีมงานต้องขอขอบคุณลูกค้าและผู้ให้ความสนใจที่ได้เข้าเยี่ยมชมและพูดคุยกับทีมงาน และปรึกษา หารือโครงการใหม่ที่อยากพัฒนาหรือปรับปรุง ทีมงานหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับทุกท่านในโอกาสต่อไป

และถึงแม้ว่างาน Automation Expo 2020 จะจบลงแล้ว แต่ผู้สนใจยังสามารถเข้าชมงานในรูปแบบ Virtual Exhibition หรืองานแสดงสินค้าออนไลน์ได้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 เชิญทุกท่านลองสัมผัสประสบการณ์โลกเสมือนจริงได้ที่ https://www.automation-expo.asia/

---------------

ขอขอบคุณรูปภาพจากผู้จัดงาน Automation Expo